คืนเดียว : 3 Plus One


เนื้อเพลง : คืนเดียว
ศิลปิน : 3 Plus One


คืนเดียวยังดีที่ได้รัก รักเธอคืนสุดท้าย

ได้สบตาเธอฉันรู้ทันที ว่าเธอคือคนในฝัน
เพราะว่าตรงทุกอย่าง ที่หัวใจต้องการ และพร้อมในคนเดียว

*** สะกดดวงใจให้หลงละเมอ เมื่อเธอมองมาที่ฉัน
หัวใจแทบหยุด ...หัวใจสะดุด เมื่อรักมาเล่นงาน

* ฉันรู้ว่าฉันไม่มีทางอื่นที่จะรักเธอ
ก็แค่ได้แต่หวัง เข้าข้างตัวเอง...เป็นไปได้ไหม

** คืนเดียวยังดีที่ได้รัก รักเธอคืนสุดท้าย
แล้วตายฉันก็ยอม ( เธอไม่รักไม่เป็นไร )
คืนเดียวยังดีได้ใกล้ชิด ได้มองให้หวั่นไหว
หายใจใกล้ๆ เธอทุกเวลา ตลอดคืน

ไม่ผิดอะไรใช่ไหมล่ะเธอ เมื่อเป็นเพียงความคิดฉัน
แค่วิมานที่ขีด ขึ้นในอากาศ เท่านั้นที่ทำได้

( ***, * , ** )