ทวนกระแส : Odyssey


เนื้อเพลง : ทวนกระแส
ศิลปิน : Odyssey


หมดแรง ฉันกำลังจะจม
น้ำที่เฉียวเกินไป ว่ายขึ้นทวนกระแส
ไม่นานฉันคงต้องตาย...
ทันใด ตอนฉันกำลังจะจม
ตอนนั้นทุกเรื่องเข้า สมองฉันเริ่มอ่อนล้า
และใจ ....

ปล่อยกาย ให้ลอยตามน้ำ
ให้ลมช่วยพัดพา ใช้แรงที่เหลือมา
ประคอง ร่างกาย

ว่ายต่อขึ้นทวนกระแสน้ำ
ปลายทางอยู่ห่างยังไม่เห็น
เหน็ดเหนื่อยกายหนักยังไม่รู้
และไม่อาจจะมองเห็นตัวเอง
ว่าฉันกำลังจะจม
โดนดึงไปด้วยความรักนั้น
หลอกตัวเองว่าเธอยังรักฉัน
ลืมตาขึ้นดูตอนนี้ว่าเธอ
ตอนนี้ว่าเธอ

ให้ลอยตามน้ำ ให้ลมช่วยพัด...
ใช้แรงที่เหลือ...

ว่ายต่อขึ้นทวนกระแสน้ำ
ปลายทางอยู่ห่างยังไม่เห็น
เหน็ดเหนื่อยกายหนักยังไม่รู้
และไม่อาจจะมองเห็นตัวเอง
ว่าฉันกำลังจะจม
โดนดึงไปด้วยความรักนั้น
หลอกตัวเองว่าเธอยังรักฉัน
ลืมตาขึ้นดูตอนนี้ว่าเธอ
ตอนนี้ว่าเธอ

ว่ายต่อขึ้นทวนกระแสน้ำ
ปลายทางอยู่ห่างยังไม่เห็น
เหน็ดเหนื่อยกายหนักยังไม่รู้
และไม่อาจจะมองเห็นตัวเอง
ว่าฉันกำลังจะจม
โดนดึงไปด้วยความรักนั้น
หลอกตัวเองว่าเธอยังรักฉัน
ลืมตาขึ้นดูตอนนี้ว่าเธอ
ตอนนี้ว่าเธอ ไม่กลับมา...

หมดแรง ฉันกำลังจะจม
น้ำที่เฉียวเกินไป ว่ายขึ้นทวนกระแส
ไม่นานฉันคงต้องตาย...