เหนือกาลเวลา : Artfloor


เนื้อเพลง : เหนือกาลเวลา
ศิลปิน : Artfloor


ถึง...เวลาที่ต้องจบ ถึง...เวลาที่ต้องจาก
ถึง...เวลาที่ฉันต้องไป
ด้วย...อะไรหลายๆอย่าง ทำ...ให้เราต้องพลัดพราก
ทำ...ให้เธอกับฉันต้องไกล

*เก็บเอาความรักนั้น เก็บเอาความเศร้าใจ
เก็บอารมณ์...ใดๆ เก็บทุกความหวั่นไหว
เก็บใส่ชั้นความทรงจำวางไว้ไกลๆกัน เรานั้นจะไม่จากกันไป

**เพราะเธอจะอยู่ในใจฉันตลอดกาล
และฉันจะอยู่ในใจเธอนั้นตลอดไป
ร่องรอยความรักเธอคงอยู่ อยู่เหนือโลกทั้งใบ
เก็บรักของเราเอาไว้   (อยู่เหนือกาลเวลา)

วัน...นึงเราจะได้เจอ วัน...นึงเราจะไม่จาก
เรา...จะเดินเคียงข้างกันไป
รัก...ของเราจะคงอยู่ รัก...ของเราจะเคียงคู่
เดิน...ไปตามระยะทางไกล

(*,**)

อยู่เหนือกาลเวลา

(**,**)