ทั้งชีวิต (เพลงประกอบละครหัวใจปฐพี) : Bedroom Audio


เนื้อเพลง : ทั้งชีวิต (เพลงประกอบละครหัวใจปฐพี)
ศิลปิน : Bedroom Audio


หากต้นไม้ ถ้าแม้ไม่มีผืนดิน
ความชุ่มชื้นทุกอณู ย่อมจะสูญสลายไปสิ้น
คงเหมือนฉัน ที่เธอคือลมหายใจ
ฉันจะคอยดูแล ไม่ให้ใครทำร้ายเธอได้

* ทั้งชีวิตของฉัน มีให้เธอเท่านั้น (ขอให้สัญญา)
ฉันจะคอยรักษา และดูแลเธออย่างดี (ไม่ให้ใครมาทำร้าย)

** เพราะชีวิตของฉัน ถ้าขาดเธอคงไม่ไหว (สักวินาที)
แค่มีเธอคนนี้ ก็เพียงพอแล้ว

อยู่ที่ไหน ฉันนี้จะคอยคุ้มครอง
ไม่ว่านานสักเท่าไร ฉันจะใช้หัวใจปกป้อง
อยากให้รู้ ว่าเธอคือลมหายใจ
ฉันจะคอยดูแล ไม่ให้ใครมาพรากเธอไป

(ซ้ำ *, **, *, **)