สาวปากน้ำโพ : สาลี่ ขนิษฐา


เนื้อเพลง : สาวปากน้ำโพ
ศิลปิน : สาลี่ ขนิษฐา


เขาคงไม่มาแล้วปากน้ำโพ
อยากร้องไห้โฮเพราะความคิดถึง
ส่วนลึกใจเรา รักเขาสุดซึ้ง
ทำไมเขาจึงไม่คิดถึงเรา

รถวิ่งขวักไขว่ส่ายตามองตาม
หัวใจวาบหวามไม่เห็นหน้าเขา
อยากรู้เหตุผล ลืมคนอย่างเรา
เป็นเคราะห์กรรมเก่าหรือเรามันจน

* ตัดใจปิดร้าน หยุดงานเสริมสวย
ระทมระทวยทุกข์ สุดจะทน
เข้าห้องดับไฟ ร้องไห้แอบคน
ยอมให้ใครบ่น หลายคนลูกค้า

** เขาคงเบื่อเรา สาวปากน้ำโพ
เขาเลยไม่โทร ฮัลโหลจ๊ะจ๋า
ปล่อยช่างเสริมสวย ป่วยโรคน้ำตา
เขาคงไม่มาแล้ว ปากน้ำโพ

ซ้ำ (*) , (**)