แผลที่หัวใจ : จอมขวัญ กัลยา


เนื้อเพลง : แผลที่หัวใจ
ศิลปิน : จอมขวัญ กัลยา


ฆ่าฉันให้ตาย...เสียยังดีกว่า มาทรมาน
เมื่อไม่ต้องการ ก็ควรจะฆ่า
เจ็บหัวใจ เจ็บกายเสียยังดีกว่า
อยู่ไปฉันคงจะบ้า ด้วยอายฟ้าอายดิน..

เมื่อเธอไม่มีเมตตาละก้อ อย่าทรมาน
เอามีดมาฟัน ฆ่าฉันให้ดิ้น
เจ็บและอาย อยู่ไปให้คนเขาหมิ่น
อยากตายเสียให้มันสิ้น ใช่เล่นลิ้นช่วยฆ่าฉันที

* จะยิงจะฟัน...ตัวฉันจะไม่ขอร้อง
อย่าให้อยู่ อย่างอกกลัดหนอง
ทนหม่นหมองร้องไห้อย่างนี้
จริงนะเออ อย่าช้าช่วยฆ่าฉันที
หากว่าไม่ปราณี เป็นผีเสียคงดีแน่

ฆ่าฉันให้ตาย....เสียยังดีกว่า มาทรมาน
ไอ้เรื่องดีกัน นั้นสายเกินแก้
อย่าช้าซิ ช่วยทีเมื่อเธอไม่แล
อยู่ไปฉันคงจะแย่  ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจ

ซ้ำ (*) , (**)