Affection (허락) : Baby V.O.X


เนื้อเพลง : Affection (허락)
ศิลปิน : Baby V.O.X


괜찮아 이젠 모두 다 말해도 돼
คเวน ชัน นา อี เจน โม ดู ดา มัล เฮ โด ดเว
ทุกคนต่างบอกเรื่องทุกอย่างให้ฉันฟัง
날 사랑하지 않는다는 말
นัล ซา ราง ฮา จี อัน นึน ดา นึน มัล
ว่าคุณนั้นไม่เคยรักกันเลย
오늘이 가면 남겨진 커피처럼 나도 그렇게 식어가겠지
โอ นือ รี กา มยอน นัม กยอ จิน กอบ พี ชอ รอม นา โด คือ รอก เค ชี กอ กา เกท จี
หากวันนี้สิ้นสุดลง ฉันก็คงมีจุดจบเหมือนกับกาแฟที่เย็นชืด

그 사람을 잊으려 나를 찼아왔던 그 날
คือ ซา รัม มึล อิท จือ รยอ นา รึล ชัท ซา วัท ตอน คือ นัล
คุณเดินเข้ามาหากัน แต่ฉันคงต้องลืมคุณให้ได้ซักที
그것만으로도 좋았어
คือ กอท มัน นึล โล โด โจ วัท ซอ
แม้คุณจะทำผิดเล็กๆน้อยๆ ฉันก็ไม่เคยใส่ใจ
너의 작은 실수로 나는 많이 행복해했지....
นอ เย จัก กึน ชิล ซู โร นา นึน มัน นี แฮง บก เค เฮท จี
เมื่อวันวานฉันเคยมีความสุข

이것만 약속해 다시 나를 돌아보지말아 부탁해
อี กอท มัน ยัก ซก เค ทา ชี นา รึล โท รา บอ จี มา รา บู ทัก เค
สัญญากับฉันมาสิ ว่าคุณนั้นจะไม่หวนกลับมา
한줄기 눈물로 가는 너를 잡아두기는 싫어 음 ~~ ~~
ฮัน จุล กี นุน มุล โร กา นึน นอ รึล ชา บา ดู กี นึน ชี รอ
และอย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนี้อีก
미안해 하지마 서로 다른 곳을
มี อัน เฮ ฮา จี มา ซอ โร ดา รึน กอท ซึล
ฉันไม่อยากให้คุณย้อนกลับมา
원했던 것 뿐이라 생각해
วอน แฮท ตอน กอท ปุน นี รา แซง กัก เค
น้ำตาไหลอาบแก้มทั้งสองข้างของคุณ
내가 아닌 사랑에 오늘도 넌 힘들어 할 테니까
แน กา อา นิน ซา ราง เง โอ นึล โด นอน ฮิม ดึล โร ฮัล เต นี กา
ขอโทษนะ แต่ฉันคิดว่าสองเราควรเดินคนละทางจะดีกว่า

이렇게 머물도
อี รอก เค มอ มุล โด
วันนี้คุณคงมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก
언젠간 너의 맘을 가실수 있을 거라 생각했어
ออน เจน กัน นอ เย มา มึล กา จิล ซู อิท ซึล กอ รา แซง กัก แฮท ซอ
เพราะไม่มีฉันอยู่ข้างกายคุณอีกแล้ว
하지만자꾸 야위어 가는 그 눈빛 이제 그만
ฮา จี มัน จัก กุ ยา วอ กา นึน คือ นุน บิท อี เจ กึม
ฉันคิดว่าซักวัน ฉันคงจะรู้สึกถึงความรักที่คุณมีให้
널 자유롭게 해야 할 것 같아
นอล จา ยู รอบ เก แฮ ยา ฮัล กอท กัท ทา
แต่ตอนนี้คุณช่างดูไร้เรี่ยวแรง
사랑이 사랑을 가두는 일 이건 아니야...-
ซา ราง งี ซา ราง งึล กัท ดู นึน อิล อี กอน อัน นี ยา
ฉันคิดว่า ตอนนี้ควรจะปล่อยคุณให้เป็นอิสระเสียที
쏟아지는 햇살에 작아지는 너의 뒷모습은 여전히 사라지고
ซอท ดา จี นึน แฮท ซา เร จัก กา จี นึน นอ เย ดวี โม ซึบ บึน ยอ จอน นี ซา รา จี โก
รักที่ต้องฝืนหัวใจกัน มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย
남은 나의 사랑은 슬픔으로 물들어가도
นา มึน นา เย ซา ราง งึน ซึล พือ มือ โร มุล ดือ รอ กัท โด
เมื่อคุณเดินจากไป แผ่นหลังของคุณก็ค่อยๆเลือนลาง


이것만 약속해 다시 나를 돌아보지말아 부탁해
อี กอท มัน ยัก ซก เค ทา ชี นา รึล โท รา บอ จี มา รา บู ทัก เค
สัญญากับฉันมาสิ ว่าคุณนั้นจะไม่หวนกลับมา
한줄기 눈물로 가는 너를 잡아두기는 싫어 음 ~~ ~~
ฮัน จุล กี นุน มุล โร กา นึน นอ รึล ชา บา ดู กี นึน ชี รอ
และอย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนี้อีก
미안해 하지마 서로 다른 곳을
มี อัน เฮ ฮา จี มา ซอ โร ดา รึน กอท ซึล
ฉันไม่อยากให้คุณย้อนกลับมา
원했던 것 뿐이라 생각해
วอน แฮท ตอน กอท ปุน นี รา แซง กัก เค
น้ำตาไหลอาบแก้มทั้งสองข้างของคุณ
내가 아닌 사랑에 오늘도 넌 힘들어 할 테니까
แน กา อา นิน ซา ราง เง โอ นึล โด นอน ฮิม ดึล โร ฮัล เต นี กา
ขอโทษนะ แต่ฉันคิดว่าสองเราควรเดินคนละทางจะดีกว่า

나 하나로 채워질 수 없는 너의말
นา ฮัน นา โร แช โว จิล ซู ออบ นึน นอ เย มัล
รักฉันเต็มไปด้วยความปวดร้าว
한줄기 눈물로 가는 너를 잡아두기는 싫어
ฮัล จุล กี นุน มุล โร กา นึน นอ รึล ชา บา ดู กี นึน ชี รอ
แต่รักก็ไม่อาจสมหวังได้ หากมีแต่ฉันที่รักฝ่ายเดียว