ยอมโง่ : แสตมป์


เนื้อเพลง : ยอมโง่
ศิลปิน : แสตมป์


รู้ก็รู้อยู่แก่ใจ ว่าเธอนั้นมีเขา
แต่ตัวของเรา ก็ยอมทุกอย่าง
รู้ทั้งรู้ว่าเธอนอกใจ
แต่ยังรักไม่เคยจืดจางยังยอมให้เธอสวมเขา

ขอแค่ฉันได้อยู่กับเธอ แม้รักฉันน้อยกว่าเขา
แค่เพียงสองเราได้อยู่ใกล้ๆ
แม้เป็นความรัก สำรองก็ไม่เป็นไร
แค่มีฉันอยู่ในใจ สักนิดก็พอ

* อย่างไรก็ได้ แค่เธออย่าทิ้งฉันไป
ให้เป็นวัวเป็นควายอย่างไรฉันก็ยอม

** ยอมโง่เพราะรักเธอ เจ็บเพียงแค่ครึ่งใจ
รักเขาก็รักไป แค่เพียงเศษใจเธอให้ฉัน
คนโง่ที่รักเธอ ขอยอมปิดหูปิดตาเลยแล้วกัน
ยอมให้เธอรักเขาคนนั้น แล้วเธอไม่เลิกกับฉัน
ฉันยอม

(* , **)