กองไว้ : เจ เจตริน วรรธนะสิน


เนื้อเพลง : กองไว้
ศิลปิน : เจ เจตริน วรรธนะสิน


ที่แล้วมา เธอไม่เคยดูแลหัวใจ
ที่แล้วมา เธอไม่มองว่าใครทุกข์ใจ
แต่ก่อนนั้น เธอเองที่ทิ้งฉันไปหาใหม่
ในวันนี้ กลับจะมาเสียใจ

เก็บเอาคำว่า เสียใจกองไว้ตรงนั้น
เพราะมันไม่มีค่าอันใด
ไปอยู่ที่ไหนมา เมื่อฉันไม่มีใคร
เธอไปไหน ไปไหน ที่ผ่านมา ที่เธอมองผ่าน
ที่ผ่านมาไม่เคยต้องการและมันก็นาน
นานจนสายเกินไป

ต่อไปนี้ ความช้ำใจมันคงไม่มี
ต่อไปนี้ ตัวฉันคงทำใจได้ดี
จะบาปไหม หากฉันจะขอไปเสียที
ในวันนี้ อยากจะลืมหน้าเธอ

เก็บเอาคำว่า เสียใจกองไว้ตรงนั้น
เพราะมันไม่มีค่าอันใด
ไปอยู่ที่ไหนมา เมื่อฉันไม่มีใคร
เธอไปไหน ไปไหน ที่ผ่านมา ที่เธอมองผ่าน
ที่ผ่านมาไม่เคยต้องการและมันก็นาน
นานจนสายเกินไป