พี่สาวครับ : จรัล มโนเพ็ชร


เนื้อเพลง : พี่สาวครับ
ศิลปิน : จรัล มโนเพ็ชร


พี่สาวครับ สวัสดีครับพี่ครับ
จำน้องชายคนนี้ได้ก่อ จำได้บ่ได้ก็บอกมา ล้า ลา
พี่สาวครับ ตอนนี้ผมเป็นหนุ่มแล้วครับ
มีแม่หญิงมาไล่จับ จะยับเอาผมไปเป็นแฟน ล้า ลา

* เจอกันเมื่อสองสามปีก่อน ผมยังละอ่อนและซนแก่น
 ฮักเป็นพี่สาวบ่ได้เมามาเป็นแฟน พี่ก็ฮักผมเป็นน้องจาย

** พี่สาวครับ ตอนนี้ผมฮักพี่แล้วครับ
จะฮักพี่บ่มีหน่าย บ่อยากเป็นน้องจายแล้วล่ะ

( * , ** )

บ่อยากเป็นน้องจายแล้วล่ะ
บ่อยากเป็นน้องจายแล้ว ลัล ลัล ลัล ลา