โสดโปรดจีบ : VAMP แวมป์


เนื้อเพลง : โสดโปรดจีบ
ศิลปิน : VAMP แวมป์


จะมองทางนั้นก็น่ารัก จะมองทางไหนก็อยากรู้จัก
oh! sexy lady come on ,girl
คนนั้นใจผมก็หวั่นไหว คนนี้ก็ฮ็อทจนสะท้านทั้งหัวใจ
You’ve got me crazy

* เดินเข้าไป sayทักทาย แต่แล้วต้องsay goodbye
คนไหนก็มีคู่แล้วช่างโชคร้าย
อยากพบเจอคนที่ใช่ ยังเหลือคนโสดหรือไม่
ผมคงต้องปักป้ายแขวนขึ้นแผ่นเท่าฟ้า

** ว่ายังเหว่ว้าว้าเหว่ อยู่คนเดียวมันจำเจ
0h girl just want you baby ยังโสดโปรดจีบได้ไหม
ยอมให้คุณทั้งตัว ยกให้เลยทั้งใจ
มีไหมใครที่โสดโปรดจีบผมที

อย่าแกล้งให้ผมต้องนั่งเพ้อ เนื้อคู่อยู่ไหนช่วยมาพบเจอ
เอ๊ะ หรือว่าเป็นคุณ

rap : ไม่เคยตั้งใจจะโสด แต่ฟ้านั้นคงจะโหวต
ผมเลยต้องทานแต่แห้วกระป๋องซะจนใจสลด
S I N G L E วอนคุณคนดี มารับตัวผมที
oh! I’m going crazy ,baby call me maybe
อยากจะพาคุณไปฮันนี่มูนที่อิตาลี
don’t worry ,take it easy ,pretty lady
hey girls ! come with me

ซ้ำ (*),(**)

ท่อนประสานเสียง

ซ้ำ (*),(**)

โอ โฮ้…
ยอมให้คุณทั้งตัว ยกให้เลยทั้งหัวใจ
มีไหมใครที่โสดโปรดจีบผมที