มีสิทธิ์เจ็บถึงเมื่อไหร่ (In The End) : FFK เฟย์ฟางแก้ว


เนื้อเพลง : มีสิทธิ์เจ็บถึงเมื่อไหร่ (In The End)
ศิลปิน : FFK เฟย์ฟางแก้ว


มันเริ่มจากความเฉยชาที่มีให้กัน
มันเกิดขึ้นมาไม่นานเมื่อเธอเจอเขา
ฉันรู้ได้ทันที รู้ว่าเรื่องของเรา จะจบอีกไม่นาน

เธออาจยังมีเยื่อใย หรือกลัวแค่ผิด
ไม่ว่าอะไรที่คิดให้ทำอย่างนั้น
รู้ว่าฝืนใจอยู่ เพื่อจะไปสักวัน อย่าปิดบังฉันเลย

ช่วยบอกว่าฉันมีสิทธิ์เจ็บถึงเมื่อไหร่
และอีกนานไหม ที่ได้ยืนข้างๆเธอ
แค่พูดมาตรงๆ ไม่อยากทำความเข้าใจเยอะ
ที่ฉันขอแค่ความจริง
ช่วยบอกแค่นี้เราจะจบกันเมื่อไหร่
ในวันสุดท้ายที่ไม่เหลือแล้วทุกสิ่ง
วันที่เธอไม่แคร์ ในวันที่เธอตั้งใจทิ้ง
ฉันคงถึงวันสิ้นสุด สิทธิ์ความเสียใจ

ในวันที่เธอให้เขาทุกความรู้สึก
ต่อให้ฉันนึกต้องการเธอมากแค่ไหน
ฉันจะทรมาน ถ้าเธอไม่สนใจ คงต้องเก็บไว้เอง

ช่วยบอกว่าฉันมีสิทธิ์เจ็บถึงเมื่อไหร่
และอีกนานไหม ที่ได้ยืนข้างๆเธอ
แค่พูดมาตรงๆ ไม่อยากทำความเข้าใจเยอะ
ที่ฉันขอแค่ความจริง
ช่วยบอกแค่นี้เราจะจบกันเมื่อไหร่
ในวันสุดท้ายที่ไม่เหลือแล้วทุกสิ่ง
วันที่เธอไม่แคร์ ในวันที่เธอตั้งใจทิ้ง
ฉันคงถึงวันสิ้นสุด

คนไม่รักไม่ต้องไปคิด จะให้เขาแคร์
สิทธิ์คนแพ้ คือห้ามเรียกร้องให้เธอเห็นใจ
จำเอาไว้…

ช่วยบอกว่าฉันมีสิทธิ์เจ็บถึงเมื่อไหร่
และอีกนานไหม ที่ได้ยืนข้างๆเธอ
แค่พูดมาตรงๆ ไม่อยากทำความเข้าใจเยอะ
ที่ฉันขอแค่ความจริง
ช่วยบอกแค่นี้เราจะจบกันเมื่อไหร่
ในวันสุดท้ายที่ไม่เหลือแล้วทุกสิ่ง
วันที่เธอไม่แคร์ ในวันที่เธอตั้งใจทิ้ง
ฉันคงถึงวันสิ้นสุด สิทธิ์ความเสียใจ
ฉันคงถึงวันสิ้นสุด สิทธิ์ความเสียใจ