ยิ่งกว่าคำนิยาม : วาง EvoNine


เนื้อเพลง : ยิ่งกว่าคำนิยาม
ศิลปิน : วาง EvoNine 


เธอว่ารักเหมือนการฟังเพลง
แต่ละเพลงก็มีความหมายของมัน
ไม่ว่าเวลาซึ้ง หรือคิดถึงใคร
ใช้พูดแทนใจของกัน

หากเป็นฉัน ถ้าต้องใช้เพลง
เพลงๆนั้นคงมีคำร้องแสนยาว
ถ้าจะแทนความรัก ฉันคงต้องเปิดตั้งแต่เช้า
ไม่รู้จะจบเมื่อไร

ถ้าคำว่ารักของเธอหมายความประมาณนั้น
ฉันคิดว่ามันก็ยังน้อยไปกับที่รู้สึก
จะทำให้รู้รักได้เท่าไหร่ที่ฉันให้เธอ
แต่ไม่เหลือคำใด จะใช้อธิบาย

ยิ่งกว่าที่เธอกำลังคิด เธอนั้นจินตนาการ
บอกเลยว่ารักมากกว่านั้น เหนือคำในนิยาม
จากนี้ จะขอหายใจร่วมไปกับเธอหมดที่มี
ยิ่งกว่าที่เธอกำลังคิด เธอนั้นจินตนาการ
จะทำให้เธอไม่ผิดหวัง รักจนหมดหัวใจ
วันนี้ สิ่งที่เธอนั้นคิดฝัน ไม่ว่ารักคืออะไร
ฉันรักเธอมากกว่า ทุกอย่าง

เธอว่ารักเปรียบเหมือนภาพถ่าย
แค่ได้มองบางทีก็ยิ้มมันไป
ถ้าหากเป็นอย่างนั้น หลายคนก็คงจะสงสัย
ฉันยิ้มอะไรได้ทั้งวัน

ถ้าคำว่ารักของเธอหมายความประมาณนั้น
ฉันคิดว่ามันก็ยังน้อยไปกับที่รู้สึก
จะทำให้รู้รักได้เท่าไหร่ที่ฉันให้เธอ
แต่ไม่เหลือคำใด จะใช้อธิบาย

ยิ่งกว่าที่เธอกำลังคิด เธอนั้นจินตนาการ
บอกเลยว่ารักมากกว่านั้น เหนือคำในนิยาม
จากนี้ จะขอหายใจร่วมไปกับเธอหมดที่มี
ยิ่งกว่าที่เธอกำลังคิด เธอนั้นจินตนาการ
จะทำให้เธอไม่ผิดหวัง รักจนหมดหัวใจ
วันนี้ สิ่งที่เธอนั้นคิดฝัน ไม่ว่ารักคืออะไร
ฉันรักเธอมากกว่า ทุกอย่าง

ก็ยังไม่มีสิ่งไหนที่พอจะให้เทียบเคียง ง
ให้รู้ว่ามันมากกว่ารักที่มีมา
โปรดสัมผัสฉันในแววตานี้ มันจะทำให้เธอได้รู้

ยิ่งกว่าที่เธอกำลังคิด เธอนั้นจินตนาการ
จะทำให้เธอไม่ผิดหวัง รักจนหมดหัวใจ
วันนี้ สิ่งที่เธอนั้นคิดฝัน ไม่ว่ารักคืออะไร
ฉันรักเธอยิ่งกว่า จากนี้จะมีแต่รักเธอ