กอดฉันก่อนลา : ธิดา ดวงดาว


เนื้อเพลง : กอดฉันก่อนลา
ศิลปิน : ธิดา ดวงดาว


มันยุติธรรมกันดีอยู่หรือ
มันยุติธรรมกันดีหรือไร
กับคนเคยรัก กับคนเคยใคร่
เธอซิเป็นคนไป ฉันซิจำใจทน

คุณค่าฉันคงลดลงใช่ไหม
เธอถึงได้ทำเหมือนคนละคน
ก่อนเคยบอกรัก ก่อนเคยปากบ่น
ว่าขาดฉันซักคน เธอคงตรอมใจตาย

ก้นกระทะ ยังไม่ทันดำ
เธอก็เปลี่ยนคำ ฉันงงไม่หาย
นี่หรือคือลิ้นผู้ชาย
พูดดีก็ตอนหวังได้
พูดร้ายเมื่อตอนหวังทิ้ง

มันยุติธรรมกันดีอยู่หรือ
มันยุติธรรมกันดี จริ๊งจริง
ถ้าเธอจะไป ถ้าเธอจะทิ้ง
ขอบอกเธอด้วยใจจริง
กอดฉันสักทีก่อนลา

มันยุติธรรมกันดีอยู่หรือ
มันยุติธรรม กันดี จริ๊งจริง
ถ้าเธอจะไป ถ้าเธอจะทิ้ง
ขอบอกเธอด้วยใจจริง
กอดฉัน สักทีก่อนลา