รักแท้ : อาร์มแชร์ (Armchair)

เนื้อเพลง : รักแท้
ศิลปิน : อาร์มแชร์ (Armchair)

อยู่กับตัวเองในวันที่เงียบเหงา
ฉันเฝ้ามองเห็นผู้คน ที่คอยให้ไออุ่นกัน
อยากจับมือใครก็มีแต่ตัวฉัน
เหมือนเดิมๆทุกๆวัน ฉันนั้นแทบขาดใจ

* ทุกครั้งยังบอกตัวเอง
หากแม้นมีใครที่เดินเข้ามา มาเติมสิ่งที่ขาดหาย
ฉันนั้นจะเก็บรักษา และขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
ฉันจะไม่เปลี่ยนไป

** จะมีทางไหนที่ทำให้ฉันค้นพบ
คนดีของหัวใจ ได้เจอกับใครที่ฉันรอ
อาจเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้
เท่านี้ก็เพียงพอ กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ

จะอยู่ในใจที่ยังจะตามหา
ฉันว่ามันช่างมีค่า และคุ้มที่จะเจอะเจอ
อาจมีคืนวันที่เป็นอยู่เสมอ
ขอให้ฉันได้พบเธอ รักแท้ที่ตามหา

(ซ้ำ * , ** , **)