ได้โปรดเถิดที่รัก : อรวี สัจจานนท์

เนื้อเพลง : ได้โปรดเถิดที่รัก
ศิลปิน : อรวี สัจจานนท์


 ...ได้โปรดเถิดที่รัก
 เวทนานัก
 คำอ้อนวอนของเธอคำนี้
 แม้หญิงใจเหล็ก
 ยังหลงคำคล้อยตามวจี
 ฉันจึงมอบชีวี
 พลีให้เธอเป็นคู่ชีวา

 ...ได้โปรดเถิดที่รัก
 เพียงไม่นานนัก
 คำอ้อนวอนนี้พลันคืนมา
 ฉันต้องมากราบ
 วอนขอเธอให้ความเมตตา
 ยามรักเริ่มโรยรา
 เริ่มชืดชาลบเลือนฤดี

 ...น่าอัศจรรย์
 ฉันกลายเป็นหญิงน่าชัง
 เธอเริ่มหันหลัง
 ให้กับความรักที่มี
 ฉันยังทนได้
 ทนได้ทุกกรณี
 แต่การที่เธอเริ่มมี
 หญิงคนชู้นี่ซิเหลือกลั้น

 ...ได้โปรดเถิดยอดชีวี
 อย่าให้เกิดมี
 การวิวาห์ซ้อนเลยวันนั้น
 เพราะมันจะเกิด
 งานสองงานจัดขึ้นพร้อมกัน
 คืองานทำศพของฉัน
 และงานวันวิวาห์ของเธอ

 ...ได้โปรดเถิดยอดชีวี
 อย่าให้เกิดมี
 การวิวาห์ซ้อนเลยวันนั้น
 เพราะมันจะเกิด
 งานสองงานจัดขึ้นพร้อมกัน
 คืองานทำศพของฉัน
 และงานวันวิวาห์ของเธอ