ฝันเล็กๆ : นาตาลี & แจ๊สกี้

เนื้อเพลง : ฝันเล็กๆ
ศิลปิน : นาตาลี & แจ๊สกี้

หลับตาลงหัวใจฉันหวั่นไหว
หลับไปฝันถึงเธอทั้งคืน
สิ่งที่รู้เมื่อยามที่ตื่น
เรานั้นเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน

เกิดอะไรนั้นเธอไม่ต้องรู้
ปล่อยให้ฉันคิดเองเรื่อยไป
เก็บเอาไว้จะเป็นเช่นไร
ฉันรู้คนเดียวก็คงพอ

* ฝันเล็กๆของฉันไม่สำคัญกับเธอเท่าไร
แต่สำคัญที่ฉันไม่ห่างกับเธอเหมือนยามตื่น
มีอะไรที่ฉันบอกกับเธอโดยไม่ต้องฝืน
ไม่ต้องเก็บไว้เหมือนยามตื่นนอน

อยากให้เราเหมือนเดิมไปอย่างนี้
เพื่อนที่ดีของกันและกัน
ให้พรุ่งนี้เป็นเหมือนเมื่อวาน
ให้ฉันมีเธอไปตลอด

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ *)

หากว่าเธอกับฉันไม่อาจเป็นได้มากกว่านี้
แค่มีเธอไว้ฝันก็พอแล้ว