ต่างคนต่างรัก : โน้ต & ตูน

เนื้อเพลง : ต่างคนต่างรัก
ศิลปิน : โน้ต & ตูน

อะไรก็ยอมทำ อะไรก็ยอมทน
ทุกข์ร้อนไม่เคยบ่น หากเป็นเธอยินดี
แต่เธอก็ยังรอ ปักใจรักคนนี้
คนที่เขาไม่ใยดี ไม่เคยมีเธอในหัวใจ

* และเราสองคน ทุ่มเทความรักไป
ทั้งที่เราก็คงรู้ดีว่าจะลงท้ายยังไง

** ต่างคนต่างรัก ทั้งๆที่เราต่างรู้
ว่าคนที่เรารักอยู่ ไม่เคยมีใจคืนมา
ต่างคนต่างรัก ต่างฝันกันไป ก็เฝ้าไขว่คว้า
ที่ได้คืนมา ก็แค่น้ำตาตัวเอง

ต่างคนก็ทนเจ็บ ต่างคนก็ทนไป
ฉันรักเธอเท่าไหร่ แต่เธอคอยใครกัน
หมดใจฉันให้เธอ แต่เธอรักคนนั้น
ก็ไม่รู้ทำไมกัน ที่เรายังฝืนทำเหมือนเดิม

(ซ้ำ * , **)

(ซ้ำ * , **)

ที่ได้คืนมา ก็แค่น้ำตาตัวเอง