ซากุระราตรี : คาราวาน

เนื้อเพลง : ซากุระราตรี
ศิลปิน : คาราวาน

โจ๊บ..ไม่ลง
คงจะจบไม่ได้ รัก.เธอมากหลาย
ยังไง ก็โจ๊บไม่ลง
ใครจะยุ อย่างไร หรือใครจะว่าอะไร
ฉันไม่แคร์
จะว่าโง่ ว่าแย่ ว่ายินยอม ก็พร้อมใจ
น้ำทะเล แค่ไหน
แต่หัวใจฉันมันกว้างกว่า
ไม่รักฉัน ฉันก็ไม่ว่า
ไม่ปรารถนา ก็ช่างเป็นไร
โจ๊บ..ไม่ลง
คงจะจบไม่ได้ รัก.เธอมากหลาย
ยังไง ก็โจ๊บไม่ลง
ถึงใครจะไม่เข้าใจ
ฉันยอมเธอได้อย่างไร ฉันไม่สน
จะจู้จี้ ขี้บ่น น่ารำคาญ สักเท่าใด
เห็นตำตาที่ไหน
อยู่กับใคร ฉันไม่เคยโกรธ
ไม่คิดแค้น ตั้งตัวเป็นโจทย์
ไม่ใช่คนโหด ใด้โปรดโทษจงเข้าใจ

โจ๊บ..ไม่ลง
คงจะจบไม่ได้ รัก.เธอมากหลาย
ยังไง ก็โจ๊บไม่ลง
ไม่เคยเหี้ยมกับใคร
ฉันไม่เคยพูด ดุคุณ เลยใช่ไหม
เพราะงี่เง่า บ้าใบ้
ไม่เคยมี ก็รู้ดี
รักจริงใจมากมาย
ตลอดไป หามาเป็นหอบ
ถ้าถามฉัน เมื่อไรละชอบ
ฉันก็จะตอบ ว่าโจ๊บ..ไม่ลง
โจ๊บ..ไม่ลง
คงจะจบไม่ได้ รัก.เธอมากหลาย
ยังไง ก็โจ๊บไม่ลง
โจ๊บ โจ๊บ โจ๊บ โจ๊บ..ไม่ลง
คงจะจบไม่ได้
รัก รัก รัก.เธอมากหลาย
ยังไง ก็โจ๊บไม่ลง
โจ๊บ..ไม่ลง
คงจะจบไม่ได้ รัก.เธอมากหลาย
ยังไง ก็โจ๊บไม่ลง...โจ๊บ..