ตัวแทน : โน้ต & ตูน

เนื้อเพลง : ตัวแทน
ศิลปิน : โน้ต & ตูน

ก็พอรู้ว่าเธอเคยรักเขา
แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ไปมีคนใหม่
จากกันโดยไม่ร่ำลา เมื่อเขาทิ้งเธอไป
ก็ทำให้เธอช้ำใจเหลือเกิน

แต่วันนี้เมื่อเธอมารักฉัน
เธอมีฉันไว้คอยพึ่งพิงและยึดเหนี่ยว
ปากเธอบอกว่ารักกัน ว่ารักเดียวใจเดียว
แต่ฉันรู้ดีว่ามันไม่จริง

* เธออยู่กับฉันแค่ให้ฉันมาแทนเขา
เธออยู่กับฉันเพราะเธอเองไม่เหลือใคร
แต่ความจริงแล้ว เธอเพียงต้องการแค่คนคอยปลอบใจ
เธอยังลืมเขาไม่ได้เลย

** ถ้าจะรักได้โปรดจงรักฉัน
อย่าให้ฉันต้องเป็นเพียงเงาใครบางคน
อยากให้มองด้วยหัวใจว่าฉันมีตัวตน
อย่ามองฉันเป็นตัวแทนของใคร

(ซ้ำ * , **)

อยากให้มองด้วยหัวใจว่าฉันมีตัวตน
ให้เหมือนที่ฉันรักเธอทั้งใจ