รักสาวเมืองสิงห์ : ยอดรัก สลักใจ

เนื้อเพลง : รักสาวเมืองสิงห์
ศิลปิน : ยอดรัก สลักใจ


 ...ผมเป็นชาวจังหวัดสุพรรณ
 เป็นลูกกำนัน
 บ้านศรีประจันเมื่อก่อนนี้
 ผมรักยอดหญิงเมืองสิงห์บุรี
 เป็นลูกเศรษฐีมั่งมีเงินตรา

...ผมยอมตายถวายชีวี
 จะขอลองดี
 มาเด็ดมาลีแม่ดอกฟ้า
 เพราะเห็นใจผมที่ก้มหน้ามา
 ว่ายน้ำมาหา
 บุกป่าและข้ามคลอง

...มีเสือสางขวางหน้าตั้งสิบตัว
 ผมไม่เคยนึกกลัว
 เพราะรักสมัครปอง
 กลางคืนก็ฝันๆๆถึงน้อง
 เผลอร้อง โห่เรเรฮี้โฮ
 โห่เรเรฮี้โฮ โห่เรเรฮี้โฮ
 เหมือนทาร์ซาน
 ผมกัดฟันขยันทำกิน
 มีไร่มีดิน
 จะขอทำกินไม่เกียจคร้าน
 เพราะรักยอดหญิง
 เมืองสิงห์มานาน
 โอ้แม่ตาหวานสงสารผมบ้างซี

 ...ผมเป็นชาวจังหวัดสุพรรณ
 เป็นลูกกำนัน
 บ้านศรีประจันเมื่อก่อนนี้
 ผมรักยอดหญิงเมืองสิงห์บุรี
 เป็นลูกเศรษฐีมั่งมีเงินตรา

 ...ผมยอมตายถวายชีวี
 จะขอลองดี
 มาเด็ดมาลีแม่ดอกฟ้า
 เพราะเห็นใจผมที่ก้มหน้ามา
 ว่ายน้ำมาหา
 บุกป่าและข้ามคลอง

...มีเสือสางขวางหน้าตั้งสิบตัว
 ผมไม่เคยนึกกลัว
 เพราะรักสมัครปอง
 กลางคืนก็ฝันๆๆถึงน้อง
 เผลอร้อง โห่เรเรฮี้โฮ
 โห่เรเรฮี้โฮ โห่เรเรฮี้โฮ
 เหมือนทาร์ซาน
 ผมกัดฟันขยันทำกิน
 มีไร่มีดิน
 จะขอทำกินไม่เกียจคร้าน
 เพราะรักยอดหญิง
 เมืองสิงห์มานาน
 โอ้แม่ตาหวานสงสารผมบ้างซี