กลับไปไม่เหมือนเดิม : นิหน่า

เนื้อเพลง : กลับไปไม่เหมือนเดิม
ศิลปิน : นิหน่า

ที่จริงก็รู้นะ ว่าเธอลืมฉันแล้ว
และเธอมีเขาแล้ว เรื่องระหว่างเราได้พ้นไป
แต่ในใจของฉัน กลับยังบันทึกไว้
หลับตาลงครั้งไหน ก็ยังจะมีแค่ภาพเธอ

* อยากกลับไปยืนข้างๆ ดังเดิม
แต่เราก็คง ไม่เป็นเหมือนเดิม

** อยากกลับไปหาเธอ แต่มันคงทำให้เธอลำบาก
และเขาก็คงหนักใจ ที่ฉันยังมาเจอ
อยากโทรไปหาเธอ บอกเธอว่าฉันนั้นรักเธอมาก
แต่เขาคงพูดแทนฉัน แล้วหมดทุกคำ

สบตาเธอทุกครั้ง เนิ่นนานสักแค่ไหน
ก็คงไม่เท่าเขา ที่มองสบตาเธอครั้งหนึ่ง
หมื่นพันคำของฉัน ก็คงไม่ซาบซึ้ง
และคงไม่ลึกซึ้ง เท่าคำหนึ่งคำที่เขามี

(ซ้ำ * , **)

(ซ้ำ * , **)

ก็รู้คงไม่มีหวัง ให้เป็นเหมือนเดิม