อดีตรักโรงทอ : มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

เนื้อเพลง : อดีตรักโรงทอ
ศิลปิน : มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

นึกถึงอดีตที่ในโรงทอ
รักเก่าที่เคยเคลียคลอ
ครั้งเคยมารอเมื่อตอนเลิกงาน
เดินผ่านทีไร ต้องร้องไห้ยันบ้าน
คิดถึงแต่สาวโรงงาน
สาวโรงงานชื่อฉันทนา
นึกถึงอดีตที่ในโรงทอ
หมองหม่นจนน้ำตาคลอ
เหมือนข้าวที่รอ
หยาดฝนหล่นมา
มองลูกทีไร
ร้อนรุ่มใจเจียนบ้า
คิดถึงแต่ฉันทนา
ฉันทนาที่มาจากกัน

ไฟไหม้..
โรงงานที่ย่านฝั่งธน
มนต์สิทธิ์ตามหาสับสน
ร้องเรียกเสียจน
เสียจนเสียงสั่น
เห็นแต่รองเท้าผ้าใบที่ใส่ทุกวัน
ก้มเก็บมากอดรำพัน
รำพันตลอดเวลา

นึกถึงอดีตที่ในโรงทอ
เหมือนดั่งกลืนข้าวติดคอ
หายใจทนรอคู่รักกลับมา
อดีตคอยเตือน
มิลืมเลือนโรยรา
คิดถึงแต่ฉันทนา
ฉันทนาสาวงามโรงทอ

ไฟไหม้..
โรงงานที่ย่านฝั่งธน
มนต์สิทธิ์ตามหาสับสน
ร้องเรียกเสียจน
เสียจนเสียงสั่น
เห็นแต่รองเท้าผ้าใบที่ใส่ทุกวัน
ก้มเก็บมากอดรำพัน
รำพันตลอดเวลา

นึกถึงอดีตที่ในโรงทอ
เหมือนดั่งกลืนข้าวติดคอ
หายใจทนรอคู่รักกลับมา
อดีตคอยเตือน
มิลืมเลือนโรยรา
คิดถึงแต่ฉันทนา
ฉันทนาสาวงามโรงทอ