เจ็บนะ : นาตาลี & แจ๊สกี้

เนื้อเพลง : เจ็บนะ
ศิลปิน : นาตาลี & แจ๊สกี้

เธอใช่ไหม ที่ทำให้หัวใจฉันรู้จัก เข้าใจคำว่ารัก
เอาอกเอาใจฉัน จนฉันรักเธอ ทั้งที่ไม่เคยรักใคร

* แต่แล้ว เธอก็ไปเทคแคร์
ให้เขาทุกอย่างที่เหมือนกับฉัน
ปล่อยฉันให้เหงา อยู่คนเดียวทุกวัน
ได้แต่มองอย่างปวดร้าว

** เจ็บนะ ที่เห็นเธอเปลี่ยนไป
เจ็บทั้งหัวใจ เพราะฉันมีแต่เธอ
บอกหน่อยได้ไหม
ว่าทำไมเธอทำฉันอย่างนี้
ทั้งที่ฉันรักเธอเหลือเกิน

เพราะฉันคิด เข้าใจว่าทุกสิ่งและทุกอย่าง
ที่เธอทำให้ฉัน นั้นเกิดจากความรัก
ที่เรามีให้กัน ไม่มีวันเปลี่ยนให้ใคร

(ซ้ำ * , **)

(ซ้ำ ** , **)