บอกเขาว่าเจอฉัน : อัยย์

เนื้อเพลง : บอกเขาว่าเจอฉัน
ศิลปิน : อัยย์

อย่าได้ไหม เธออย่าแกล้งรักกันอยู่
หากเธอรู้ ใจเธอไม่มีเขา
อย่าได้ไหม เธออย่าลังเลเรื่องเก่า
อยู่กับเขา เพื่อตัวของเธอ

สิ่งที่ใจ เธอต้องการ เพียงอยากจะเป็นแค่คนดี
แต่หลอกลวงกัน จะดีได้ไหม

* บอกเขาว่าเจอฉัน และเรารักกันยังไง
บอกเขาให้เข้าใจ เธอจงอย่าหลอกเขา
บอกเขาว่าเจอฉัน และรักของเธอไม่เหมือนเก่
บอกเขาให้ลืมเรา ให้เขาจงตัดใจ

เธอกับฉัน มีพรุ่งนี้ที่รออยู่
ปล่อยให้เขา กลายเป็นอดีตไหม
อยากจะถาม เธอจะรั้งไว้ทำไม ให้ทำร้ายใจเราทุกคน
บอกความจริง ให้เขาฟัง มันอาจจะดูว่ารุนแรง
แต่หลอกลวงกัน เจ็บกว่ารู้ไหม

(ซ้ำ *)

ฉันพร้อมขอเป็นคนเลว ฉันพร้อมให้คนประณาม
แต่อยากให้เธอปลดปล่อยเขาไป

(ซ้ำ * , *)