คนที่แสนดี : นันทิดา แก้วบัวสาย

เนื้อเพลง : คนที่แสนดี
ศิลปิน : นันทิดา แก้วบัวสาย

ตั้งแต่วันแรกที่เราพบกัน มันดูเหมือนดังนิยาย
วันที่ผ่านพ้นไปดูราวเหมือนฝัน
เรื่องราวดีๆทุกอย่าง ที่เคยมีวันนั้น
ทุกเวลานาทีช่างมีความหมาย

เธอคงไม่รู้ว่าตัวฉันเอง ยังคงฝังใจมานาน
ตั้งแต่เราเลิกกันเธอเคยรู้ไหม
อะไรมากมายหลายอย่าง ที่เธอเคยทำไว้
ฉันไม่เคยจะลืมได้ซักที

* ก่อนนอนเธอเคยจับมือ ร่วมเรียงอยู่เคียงหมอน
วางแขนให้ฉันแนบหนุนนอนฝันดี
ตื่นมาเคยเจอกับเธอ อยู่กับฉันทุกๆที
ฉันยังจำได้ดีว่ามีวันนั้น

(ซ้ำ *)

ตั้งแต่วันแรกที่เรารักกัน จนเป็นแค่ความทรงจำ
เธอก็ยังสวยงามในใจของฉัน
ไม่เคยลืมความรู้สึก อบอุ่นละมุนอ่อนหวาน
เมื่อครั้งมีใครบางคนที่แสนดี
ขอบคุณวันคืนแสนสุข ที่เธอมีให้ฉัน
เก็บไว้เป็นความทรงจำที่แสนดี